เรื่องย่อการ์ตูน “TEN”

 จากเด็กขี้แพ้สู่โรงเรียนดัดสันดานสุดโหด ถ้าอยากรอดจงติดท็อป 10 การเล่าเรื่องของการ์ตูนเรื่องนี้ถือว่าฉีกและมีประเด็นหลากหลายอย่างที่น่าติดตามและเฉพาะตัวมากๆ แต่ก็มีหลายประเด็นที่อ่านแล้วชวนให้จิตตกอยู่บ้าง โปรแกรมหนังใหม่ 2023




เรื่องย่อ

คิมฮยอน คือเหยื่อของการถูกบูลลี่ขั้นรุนแรงภายในโรงเรียน โดยหัวโจกในการบูลลี่รังแกเค้าก็คือกลุ่มที่นำโดย ฮยอนยูฮัก เด็กบ้านรวยนิสัยเสียที่จะมีนิสัยเฉพาะอยู่อย่างนึงคือทุกครั้งที่เค้าซ้อมใครสักคนเค้าจะให้เงินตามจำนวนหมัดที่เค้าต่อยออกไป โดยในทุกวันการบูลลี่ของฮยอนยูฮักก็เริ่มชักจะรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนท้ายที่สุดคิมฮยอนก็ทนไม่ไหวและได้ตอบโต้กลับไปส่งผลให้มีเด็กนักเรียนคนนึงถูกรถชนจนอาการบาดเจ็บสาหัส



และด้วยเหตุนั้นเอง คิมฮยอน จึงถูกนำตัวเข้าไปอยู่ในโรงเรียนดัดสันดานที่โหดที่สุดในประเทศ ซึ่งในโรงเรียนนี้จะเต็มไปด้วยความรุนแรงและขยะสังคมที่ถูกนำตัวเข้ามาดัดสันดานมากมาย และทางเดียวที่จะสามารถออกไปจากโรงเรียนแห่งนี้ได้คือจะต้องติด TOP TEN ให้ได้ ซึ่งความหมายของ Top10 ของโรงเรียนนี้ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเรียนเก่งหรือต้องตั้งใจเรียนอะไรทั้งนั้น สิ่งที่คุณจะต้องทำคือเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดและติด 1 ใน 10 ของระดับชั้นนั้น ๆ ให้ได้!!




Comments