เรื่องย่อการ์ตูน Anastasia อนาสตาเซีย

 เมื่อดินแดนรัสเซียตกอยู่ใต้มนต์ดำของพ่อมดอันชั่วร้ายรัสปูติน ธิดาองค์สุดท้ายแห่งราชวงศ์โรมานอฟนามว่า อนาสตาเซ๊ย ต้องหลบหนีภัยร้ายและความจำเสื่อม จนเธอได้พบกับ ดีมิทรี ที่กำลังตามหาหญิงสาวที่มีหน้าตาเหมือนอนาสตาเซีย เพื่อที่จะได้หลอกเอาเงินรางวัล และอาสาจะพาเธอไปปารีส แต่ตลอดทางการเดินทางเจ้าหญิงต้องพบเจอกับภัยร้ายต่างๆ ข่าวหนังใหม่ 2023




อนาสตาเซีย รัชทายาทที่หลุดรอดจากการลอบสังหารออกมาได้ แต่ดันสูญเสียความทรงจำและได้เข้าไปอยู่ในบ้านเด็กกำพร้าแห่งหนึ่ง เมื่อเธอบรรลุนิติภาวะจึงต้องออกเผชิญโลกกว้างด้วยตัวเอง หลังจากเธอพยายามหาตั๋วไปปารีสเพราะในความทรงจำรู้ว่าตัวเองต้องไปที่นั่นเพื่ออะไรสักอย่าง เธอเจอกับแก๊งค์ต้มตุ๋นของพระเอก ผู้ซึ่งคอยจัดหาหญิงสาวหน้าเหมือนส่งไปให้ราชวงศ์โรมานอฟที่ตามหารัชทายาทที่หายไปอยู่




เธอโดนจับย้อมแมวจนสวยอย่างจัง แต่เรื่องราวก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเพราะเจ้าพ่อมดรัสปูตินได้รับข่าวว่าเด็กสาวที่หลุดรอดจากวันนี้ได้ออกเดินทางไปตามหาคุณย่าของเธอแล้ว มันจึงขัดพขวางทุกทาง พยายามสะกดจิตให้อนาสตาเซียตกทะเลตาย แต่ก็ไม่เป็นผลเพราะพระเอกมาช่วยได้ทันท่วงทีอยู่เสมอ เหมือนเป็นคู่บุญกันอย่างนั้นแหละ




แต่เมื่อเดินทางไปถึงปารีส เธอกลับถูกปฎิเสธจากเบื้องบนว่าไม่ให้เข้าเฝ้าเพื่อยืนยันตัวตนว่าเธอคือรัชทายาทที่หายไปอีกแล้ว เพราะท่านย่าถูกหลอกมาหลายต่อหลายหนจนหัวใจสลาย เธอจะทำอย่างไรเพื่อพิสูจน์ตัวตนของเธอ และเธอจะได้กลับไปในที่ๆ ควรอยู่หรือไม่ 




Comments