เรื่องย่อ ParaNorman พารานอร์แมน สยบคำสาปหมู่บ้านต้องมนต์

 ภาพยนตร์อนิเมชั่นสต็อป โมชันเรื่องที่สองที่ไลก้าสร้างขึ้นในรูปแบบ 3D ด้วยการผสมผสานศิลปะที่น่าทึ่งสองรูปแบบเข้าด้วยกันเพื่อบอกเล่าเรื่องราวสยองขวัญสุดฮา ประทับใจอย่างวิเศษสุด และสนุกสนานเคล้าสยดสยอง หนังผีออนไลน์




ภาพยนตร์อนิเมชั่นสต็อป โมชันเรื่องที่สองที่ไลก้าสร้างขึ้นในรูปแบบ 3D ด้วยการผสมผสานศิลปะที่น่าทึ่งสองรูปแบบเข้าด้วยกันเพื่อบอกเล่าเรื่องราวสยองขวัญสุดฮา ประทับใจอย่างวิเศษสุด และสนุกสนานเคล้าสยดสยอง ดูอนิเมะ




เรื่องย่อ

เมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งต้องตกอยู่ภายใต้การโจมตีของพวกซอมบี้ แล้วชาวเมืองจะหันไปพึ่งใครได้ มีเพียง นอร์แมน เด็กในเมืองที่ถูกเข้าใจผิด (ให้เสียงโดยโคดี้ สมิท-แม็คฟี) เขาสามารถพูดกับคนตายรู้เรื่อง นอกจากพวกซอมบี้แล้ว เขายังต้องรับมือกับผี แม่มด และที่แย่ที่สุด ก็คือพวกผู้ใหญ่ปัญญาอ่อน ทั้งนี้ก็เพื่อช่วยเมืองบ้านเกิดของเขาให้พ้นจากคำสาปที่มีมานานหลายศตวรรษ แต่เด็กชายที่คุยกับผีรู้เรื่องคนนี้อาจพบว่าการกระทำเหนือธรรมชาติของเขา ต้องถูกผลักดันไปจนถึงขีดจำกัด





กำกับโดย แซม เฟลล์ และคริส บัทเลอร์ จากบทภาพยนตร์ดั้งเดิมของบัทเลอร์เอง เฟลล์ก็คือผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่อง The Tale of Despereaux และ Flushed Away บัทเลอร์ยังเคยทำหน้าที่เป็นสตอรี่บอร์ด ซูเปอร์ไวเซอร์ ให้กับภาพยนตร์เรื่อง Coraline และเป็นศิลปินวาดสตอรี่บอร์ดให้กับภาพยนตร์เรื่อง Tim Burton’s Corpse Bride




ให้เสียงพากย์โดย โคดี้ สมิท-แม็คฟี เคซี่ย์ อัฟเฟล็ค ทัคเกอร์ อัลบริซซี่ เทมเพสทท์ เบล็ดโซ อเล็กซ์ บอร์สไตน์ โจเดลล์ เฟอร์แลนด์ เจฟฟ์ การ์ลิน จอห์น กู้ดแมน เบอร์นาร์ด ฮิลล์ แอนนา เคนดริค เลสลี่ แมนน์ คริสโตเฟอร์ มินท์ซ-แพลสส์ เอเลน สตริทช์ ผู้กำกับ แซม เฟลล์ คริส บัทเลอร์




Comments