รีวิว Sharkdog’s Fintastic Halloween ชาร์คด็อกกับฮาโลวีนมหัศจรรย์

 เรื่องราวการผจญภัยของแม็กซ์และผองเพื่อนทีม Sharkpack ฝูงฉลามที่มีด้วยกัน 4 คนคือแม็กซ์ โอลิเวีย รอยซ์ และชาร์คด็อก ทั้งสี่คนร่วมมือการจัดการกับสัตว์ทะเลในตำนาน คราเคน ที่ขึ้นบกมาพร้อมกับหมอกลึกลับในวันฮาโลวีน เพื่อขโมยขนมและลูกอมทริคออร์ทรีท Trick or Treat ของชาวเมืองฟอกกี้สปริง ซีรี่ย์เกาหลี



ภาพยนตร์ ชาร์คด็อกกับฮาโลวีนมหัศจรรย์ เปิดเรื่องมากับกลุ่มเพื่อน ฝูงฉลาม ที่นัดกันไปทริคออร์ทรีทในวันฮาโลวีน แต่ในเมืองเด็กๆ กลับถูกขโมยขนมและลูกอม รวมถึงของตกแต่งวันฮาโลวีน และชาร์คด็อกก็ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนร้าย เหล่าผองเพื่อนฝูงฉลาม จึงต้องร่วมกันผจญภัย ไขปริศนา ทั้งบนบกและในทะเล เพื่อพิสูจน์ว่าชาร์คด็อกไม่ใช่คนร้าย พวกเขาต้องตามหาสัตว์ประหลาดทะเลในตำนานให้ได้ ภาพสวย ตัวการ์ตูนน่ารัก สีสันสดใส วิวฉากวันฮาโลวีน ดู Spooky และน่าตื่นเต้น เหมาะที่จะรับชมช่วงวันฮาโลวีน




-ชาร์คด็อก Sharkdog ให้เสียงโดย ดี แบรดลีย์ เบคเกอร์ สัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก ครึ่งฉลามครึ่งสุนัข ว่ายน้ำเก่งอยู่บนบกก็ได้ พูดได้ พรางตัวได้ เป็นมิตร จิตใจงดงาม รักเจ้านายแม็กซ์ คอยช่วยเหลือจ้านายทุกอย่าง เป็นตัวละครที่น่ารักมาก หลังจากซีรีส์ Sharkdog ออกมาให้รับชมในเดือนกันยายนที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก บางคนถึงกับสั่งทำเค้กวันเกิดลูก เป็นรูปชาร์คด็อกเชื่อว่าอีกไม่นานตัวละคร ชาร์คด็อก จะต้องกลายเป็นสัญลักษณ์สินค้ายอดฮิตที่ใครๆ ต้องอยากมี รอติดตามกันต่อไป

-แม็กซ์ ให้เสียงโดย เลียม มิตเชลล์ เด็กชายนิสัยดี เจ้าของสัตว์เลี้ยงชาร์คด็อก เป็นลูกที่น่ารักของพ่อแม่ และเป็นมิตรที่ดีของเพื่อนๆ

-โอลิเวียร์ หรือ ออย์ลลี่ ให้เสียงโดย จูดี้ อลิซ ลีย์ สาวน้อยน้ำใจงาม ที่ให้ความสำคัญกับมิตรภาพเป็นที่หนึ่ง คอยช่วยเหลือแม็กซ์ เป็นกำลังสำคัญของทีมชาร์คแพ็ก

-รอยซ์ ให้เสียงโดย อัลลี มาวจิ หนุ่มน้อยแสนฉลาด เป็นมันสมองของฝูงฉลาม (Sharkpack) มักมีไอเดียเจ๋ง ๆ เสมอ เป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญของทีม



นอกจากได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทศกาลฮาโลวีนแล้ว ยังได้รับความสนุกอย่างต่อเนื่อง จากการผจญภัยของกลุ่มเพื่อนฝูงฉลาม (Sharkpack) แต่ไม่ได้มีแค่นั้นนะ หนังยังสอดแทรกข้อคิดดีๆ ไว้มากมายเช่น ความสามัคคี ความเป็นทีมเวิร์ก และกลยุทธ์วิธีการแก้ปัญหา หลักสำคัญที่ช่วยทำให้ภาระกิจสำเร็จลุล่วงได้ดี

Comments