เรื่องย่อ Bojack Horseman ซีรีย์อนิเมะชั่น

 เรื่องราวของ BoJack Horseman (พากย์เสียงโดย Will Arnett) ม้าหนุ่มนักแสดงที่เคยโด่งดังในช่วงยุค 90’s กับซิทคอมอันเลื่องชื่ออย่าง Horsin’ Around แต่แล้วก็มีวันที่ซีรีส์ต้องปิดตัวลง 18 ปีต่อมา BoJack ตัดสินใจที่จะกลับเข้ามาในวงการอีกครั้งแต่ก็ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่เป็นใจ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับยาเสพติด และเหล้า  ซีรี่ย์วายใหม่ล่าสุด



ซีรีย์อนิเมะชั่นแนวซิทคอมที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ ฉายทาง Netflix เรื่องราวของโบแจ็ค ฮอร์สแมน ดาราที่เคยโด่งดังอย่างสุดขีดจากซีรีย์ของเขาอย่าง Horsin’ Around เรื่องราวฟอร์วาร์ดมาในอีกหลายสิบปีต่อจากนั้นกับชีวิตของโบแจ็คในช่วงวัย 50 และผู้คนรอบตัวเขา



เรื่องราวว่าด้วยโบแจ็ค ฮอร์สแมน ดาราเก่ากับช่วงอายุ 50 ปีของเขา ซึ่งซีรีย์ก็จะพาเราไปสำรวจชีวิตประจำวันของเขากับความสัมพันธ์ของคนรอบข้าง ซึ่งถ้าจะให้พูดตรงๆกับคำนิยามตัวเขาก็คือ He is such a dick. เป็นผู้ชายที่ทัศนคติแย่ นิสัยแย่ เปิดตัวมาแบบ เออ เราคงไม่ชอบคนนี้ว่ะ แต่เพราะอย่างนั้นแหละ ซีรีย์เริ่มพาเราไปสำรวจอดีตของเขามากขึ้นเรื่อยๆ ผ่านการเขียนหนังสือชีวประวัติที่ได้ไดแอนมาเป็นคนเขียน ซึ่งทำให้เขาเปิดใจเล่าเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวเขามากขึ้น



Comments