รีวิว Spirit Untamed สปิริต ม้าพยศหัวใจแกร่ง

 Spirit Untamed สปิริต ม้าพยศหัวใจแกร่ง การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของเด็กสาวหัวรั้น ซึ่งโหยหาสถานที่ที่เธอจะเป็นส่วนหนึ่งในนั้น เธอได้ค้นพบสปิริตที่มีความเกี่ยวข้องกับเธอ เมื่อได้พบกับม้าป่า Spirit Untamed ม้าพยศหัวใจแกร่ง เป็นภาคต่อของเรื่องราวอันเป็นที่รักจากดรีมเวิร์ค แอนิเมชั่นส์ อัพเดทหนังใหม่



เรื่องราวเกี่ยวกับ มิลาโกร นาวาร์โร แม่ผู้ล่วงลับของ ลัคกี้ เพรสคอตต์ เป็นนักแสดงผาดโผนขี่ม้าที่กล้าหาญจากเมือง Miradero เมืองชนบทเล็กๆ ในเขตชานเมืองที่เปิดกว้าง โชคดีเช่นเดียวกับแม่ของเธอที่ดูถูกกฎและข้อจำกัด ซึ่งป้าคอร่าของเธอเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของเธอ ลัคกี้เติบโตในเมืองชายฝั่งตะวันออกภายใต้การจับตามองของคอร่า แต่เมื่อลัคกี้ทดสอบโชคของเธอด้วยการหลบหนีที่มีความเสี่ยงมากเกินไปคอร่าก็ดึงเงินเดิมพันและส่งคืนทั้งคู่ให้มิราเดโรเพื่อไปอยู่กับจิมพ่อของลัคกี้ เมืองเล็กๆ ที่เงียบสงบไม่ได้สร้างความประทับใจให้กับลัคกี้เลย




เมื่อเธอได้พบกับสปิริตมัสแตงป่า (Spirit Untamed) ผู้มีอุดมการณ์อิสระและเป็นเพื่อนกับนักขี่ม้าในท้องถิ่นสองคนคืออาบิเกลสโตนและพรูเกรนเจอร์พ่อของหลังซึ่งเป็นเจ้าของที่มั่นคงอัลเกรนเจอร์เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของพ่อของลัคกี้เธอเปลี่ยนใจ เมื่อนักสู้ม้าชั่วร้ายและทีมของเขาวางแผนที่จะจับวิญญาณและฝูงสัตว์ของเขาและประมูลพวกมันไปเพื่อชีวิตที่ถูกจองจำและทำงานหนักลัคกี้รวบรวมเพื่อนใหม่ของเธอและเริ่มการผจญภัยครั้งหนึ่งในชีวิตอย่างกล้าหาญเพื่อช่วยม้า ผู้ให้อิสระและความรู้สึกถึงจุดมุ่งหมายรวมทั้งช่วยลัคกี้ค้นพบความเชื่อมโยงที่ไม่คาดคิดกับมรดกของแม่ของเธอ





Comments