Jurassic World Camp Cretaceous จูราสสิค เวิลด์ ค่ายครีเทเชียส

 เรื่องของกลุ่มเด็กคน 6 ที่ได้รับโอกาสเพียงครั้งเดียวในการได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยครั้งใหม่ในอีกด้านหนึ่งของ Isla Nublar แต่แล้วมันก็ได้เกิดเหตุการณ์บางอย่างให้ทั้ง 6 นั้นต้องหาทางเอาชีวิตรอดไปจากการผจญภัยครั้งนี้ให้ได้ ซีรี่ย์เกาหลี




เรื่องราวของกลุ่มเด็กทั้งหมด 6 คนที่ได้รับรางวัลเข้าร่วมกิจกรรมค่ายผจญภัยในสวนไดโนเสาร์ ซึ่งใน 6 คนนี้ก็จะมีเด็กๆ ที่บุคลิกแตกต่างกันไป เช่น เป็นเน็ตไอดอล เป็นลูกคุณหนู เป็นเด็กที่ชื่นชอบและมีความรู้เกี่ยวกับไดโนเสาร์ จุดนี้ผมว่าเป็นข้อดีของหนังเลยก็ว่าได้ เพราะเราจะได้เห็นการช่วยกันแก้ปัญหาของเด็กๆ ที่เอาความรู้ความสามารถของแต่ละคนมาช่วยกันแก้ปัญหาต่างๆ





โดยในหนังก็จะมีพี่เลี้ยงเด็ก 2 คนที่คอยให้การช่วยเหลือกลุ่มเด็กๆ อยู่บ่อยครั้งและในหนังเราจะได้เห็นไดโนเสาร์ต่างๆ ที่เราเคยเห็นในภาพยนตร์ Jurassic World ได้กลับมาให้เราหายคิดถึงกันอย่างแน่นอน





Comments